Forex กับเรื่อง อยากเล่า

On วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 13 ความคิดเห็น


สวัสดีคะเพื่อนๆ... .ชื่อเรื่องก็บอกยี่ห้อแล้วคะ รู้จักกับ forex เมื่อ3 ปีที่แล้ว นี่ก็ย่างเข้าสู่ปีที่ 4 ล่ะคะ เพื่อนชวนมา..ก็ตามๆเพื่อนมา
หาวิธีรวยทางเน็ตกันมาเยอะ..อกหักจากอื่นๆมาเยอะ.เจ็บมาเยอะว่างั้น.555+.เจ็บปวดมากแค่ไหน
ก็ไม่จดไม่จำ..เอ แปลกเนาะ นิสัยคนเรา.วันแรกที่เจอและรู้จัก forex ..โอ้..เราจะรวยแล้ว..แน่ๆๆ 555+
เจอแล้วบันได สู่การเป็นเศรษฐี..เพื่อนบางคนบอก.นี่ไม่ใช่บันได..นี่มัน ลิฟท์เลยละ 555+
.เพื่อนๆคงคิดแบบเดียวกันวันแรกที่เจอ..ปิ๊ง forex เลยละ แบบ.ใช่เลย..รักแรกพบ..ประมาณนั้น
วาดฝันวาดวิมานไว้บนสวรรค์จนเทวดาท่านไร้ที่อยุ่.เพราะพวกเราขึ้นไปจับจองกันเต็มไปหมด..555+ แน่นอน ใครจะไม่วาดวิมานไว้ซะหรูละ ก็ forex แค่กดขึ้น กดลง กราฟขึ้น กราฟลง มันจะยากตรงไหน  ง่ายจนหลับตากดเล่นยังได้ ..555+ กดกันทั้งวัน ตั้งแต่เช้า ยันเช้าอีกวัน จนหมีแพนด้า เรียกท่านพี่กันเป็นแถว..ไม่ได้ทำไรกัน นอกจากกดเทรด แล้วแชท กดเทรด แล้วแชท จ้องคอมแล้วก็ยิ้ม หัวเราะกับคอมทั้งวัน.(คนอื่นเห็นเค้าคิดว่าเราคงเทรดจนเพี้ยนอ่ะ)นั่นคือประสบการเทรดตั้งแต่วันแรกเมื่อ 3ปีที่แล้ว..จนมาวันนี้..บันไดสุ่การเป็นเศรษฐี..มันผุพังไปหลายอันแล้ว.555+. แต่ทำไมยังไม่เลิก? ไม่ตัดใจ ทิ้งมันไปซะ forex เนี้ย.. ทำไม?ไม่ไปหางานที่มันมั่นคง มีเงินทุกเดือนทำซักที...โดนพ่อแม่ พี่น้อง ด่าไงก็ยังไม่เลิก เทรดเสียแล้วเสียอีกกินอาหารญี่ปุ่นทุกวันเพื่อเอาตังมาเทรด(มาม่าอ่ะ) ก็ยังทนเทรดต่อไป..มันมีอะไรดีมีเสน่ห์ตรงไหน?ใครเจอเป็นต้องหลงรักหัวปักหัวปำ.ถอนตัวถอนหัวใจจากเธอ(forex)ไม่ได้ซักที หรือเพราะ forex พกน้องรักน้องยม มาด้วย อิอิ .หลง forex จนลืมหน้าแฟนไปเลยก็มี เพราะเจอแฟนใหม่ที่โดนใจกว่าชื่อ forex (นอกเรื่องอีกละ อย่าเครียดๆ เทรดห้ามเครียด)  อ้าว..forex มีแต่เสีย กับเสีย แล้วยังทนอดเทรดอยู่ได้เนาะ...นี่แหระ ...เรื่องอยากเล่าสู่กันฟัง.ทำไมต้อง อดทนและ ทนอด..? ทำไมไม่ไปหาอะไรทำที่มันมีประโยชน์ มีสาระมากกว่าการนั่งเฝ้าคอมทั้งวันทั้งคืนพร้อมกับเสียงบ่นเสียงด่าของคนรอบๆตัวเรา.(..จะอดตายอยู่แล้วยังจะนั่งเฝ้าคอมอยู่ได้  นักเทรดคนไหนไม่เคยเจอคำถามนี้ขอเสียงหน่อย)..forex มันมีอะไรดีนักหนา..???
          บล็อกนี้ไม่ได้ทำเพื่อแนะนำ เทคนิคการทำกำไร หรือเสนอแนะ อินดี้เจ๋งๆ เพื่อพาเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านร่ำรวยเป็นเศรษฐี..เพราะเจ้าของบล็อกก็ยังเทรดไม่รวยเลย 555+..เสียแล้วเสียอีก..เจ็บแล้วเจ็บอีก หมดไปหลายในระยะเวลา 3 ปี กว่าๆ มันต้องมีเหตุผลสิ ทำไมถึงไม่เลิกเทรดแล้ว เสียทั้งเงินทั้งเวลาไปหาอะไรทำที่มันเห็นเงิน และไม่ใช่แค่เงินในฝันที่วาดเอาไว้บนอากาศมา 3ปีกว่า..เทรดเสีย ก็ท้อเหมือนเพื่อนๆทุกคน  แต่ก็รู้ที่เทรดเสีย รู้จุดผิดพลาดของตัวเอง ขาดวินัย โลภ ไม่ศึกษาให้จริงจัง..นี่ไง ข้อดีข้อแรกและดีที่สุดของ forex  เพราะเรารู้ว่าเราเสียเงินเพราะอะไร ทำไมเราเทรดไม่ได้เหมือนคนอื่น  forex มันดีตรงที่เรารู้ว่าเราเสียเงินเพราะอะไร สาเหตุ อะไร เราผิดพลาดตรงไหน..นักเทรดที่เทรดมาด้วยกันรุ้ข้อผิดพลาดของตัวเองทุกคน สิ่งนี้ละ ที่ทำให้พวกเขาเหล่านี้ อดทนและสู้ต่อไป. มันต่างกับการเล่นอย่างอื่นที่ต้องอาศัยโชดวงเรานำทาง  แต่ forex ทุกสิ่งกำหนดได้ด้วยมือเรา+ใจ+ความขยัน+ความพยายาม+ความอดทน= ควาสำเร็จ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด..คุณต้องหลงรัก Forex จริงๆ
    ทุกๆ ความผิดพลาด เราย่อมมีวิธีแก้ไข        ทุกๆ ความดีใจ  เราย่อมมีความเสียใจบ้าง               
    ทุกๆ ความขยัน เราย่อมหมดแรงบ้าง         ทุกๆ ความพยายาม เราย่อมมเจอความเหนื่อยล้าบ้าง   
    ทุกๆ ความอดทน เราย่อมมีความรู้สึกท้อถอยบ้าง  ทุกๆ ความสำเร็จ เราย่อมต้องผ่านความล้มเหลว  
       เพราะ ทุกๆ ความสำเร็จไม่เคยมีใครได้มันมาง่ายๆ เลย.. ทุกๆ ความสำเร็จ บางครั้งอาจจะแลกมาด้วยน้ำตา     ถ้าหากความสำเร็จที่รอเราอยู่ มันคือ คำตอบที่ ใช่ สำหรับเรา..แล้วทำไมเราต้อง ปล่อย forex ไปจากใจเราเสียละ  ไม่ลองไม่รู้ ไม่สู้ ไม่มีวันสำเร็จ  แล้วคุณจะรู้..เสน่ห์  FOREX  อยู่ตรงไหน แล้วคุณจะหลงรัก forexเหมือนเรา  ขอให้เพื่อนๆโชคดีคะ
                                            ................... LOVE YOU  FOREX ….
                                                                      nana ^_^

13 ความคิดเห็น:

FX-THAILAND กล่าวว่า...

เขียนได้ดีมาก ครับ สู้ต่อไป นานา ไฟติ้ง

Sian_trader กล่าวว่า...

ขอบคุณสำหรับบทความฮาๆ ครับ

5555+

Forex Trading By NanaFx กล่าวว่า...

ขอบคุณอาร์ท กับ น้องจ็อบ นะคะ อิอิ

Unknown กล่าวว่า...

ใช้ robot trade ให้สิ ทนนั่งทำไม

Forex Trading By NanaFx กล่าวว่า...

สวสัสดีคะ เทพอีเอ หรือป่าวคะนี่ ใช้อีเอ ตัวไหนคะ

YoChiN's กล่าวว่า...

คุณนานา ตรงchatที่ blog ต้องทำยังไงครับ พอดีอยากเอามาใส่blogบ้างครับ

Tae กล่าวว่า...

เขียนได้ดีมาก จริงๆเลยครับ ชอบมากๆเลยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

วันแรกที่เจอและรู้จัก forex ..โอ้..เราจะรวยแล้ว..แน่ๆๆ 555+............................................................................................................................ผมก็คิดแบบนี้เหมือนกัลลลล.....แต่เล่นมาตังแต่ 20/8/52 หมดปายก้อหลายเด้อ...คริคริคริ....เคยขอนานาช่วยในมาเก็ตติวาครับ

Unknown กล่าวว่า...

อิอิ มาทักมาทายนะน้องสาวพี่ สบายดีนะ
พี่กบ

Unknown กล่าวว่า...

จริง 555

Unknown กล่าวว่า...

จริง 555

biosstudio กล่าวว่า...

ผมลุยหุ้นมา 1ปี Forex มาจะ 2ปีแล้ว หมดพอร์ตไปแล้วนับไม่ได้ว่ากี่ครั้ง แต่ก็ยังสู้ เทรดตลอดสรุปทุกๆเดือน ตอนนี้ก็ยังไม่รวย ฮ่าาๆๆๆ ยังไงก็สู้ต่อไปครับ ชาว Forex

Blogger กล่าวว่า...

ForexTrendy is an innovative program capable of detecting the most reliable continuation chart patterns. It scans through all the forex pairs, on all time frames and analyzes every potential breakout.

แสดงความคิดเห็น